The Getback Jared Cohn

The Getback Jared CohnViệt Sub Năm: 2023

một thợ săn tiền thưởng và tù nhân của anh, phải hợp tác để trốn thoát khỏi cảnh sát bất lương và những lính đánh thuê cố gắng tiêu diệt cả hai.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers Apprentice.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers ApprenticeViệt Sub Năm: 2010

Trong bộ phim Phù Thủy Tập Sự, Dave Stuler là một cậu học sinh bình thường chỉ muốn hẹn hò với Becky, cô gái trong mộng của cậu. Thế giới của Dave đảo lộn khi Balthazar Blake lập dị đột ngột xuất hiện trong cuộc đời của cậu. Trong phim online này, Balthazar là thầy phù thủy từng tham gia vào một cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa những môn đồ của hai phù thủy hùng mạnh - Merlin tốt bụng và Morgana độc ác.

Xem Phim Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình bạn giữa hai người đàn ông trẻ tuổi được thử thách khi họ đi bộ đường dài trên sa mạc và quên mang theo nước hoặc thức ănsống sót trên xa mạc,xem phim sống sót trên xa mạc,download sống sót trên xa mạc,xem online sống sót trên xa mạc hd,xem sống sót trên xa mạc nhanh,tai phim sống sót trên xa mạc,gerry,xem phim gerry,download gerry,xem online gerry hd,xem gerry nhanh,tai phim gerry