4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 Movie.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 MovieThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Lời Thì Thầm The Whispering.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lời Thì Thầm The WhisperingViệt Sub Năm: 2018

Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

3 Giờ Sáng 3 Am.Diễn Viên: Apinya Sakuljaroensuk,Focus Jirakul,Shahkrit Yamnarm,Wiwis Bwankiratikajon,Tanawud Prasittisomporn

3 Giờ Sáng 3 AmViệt Sub Năm: 2013

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.Phim 3 Giờ Sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống.

Xem Phim Song Nguyệt - Two Moons Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

two moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát so hee park han byul nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị seok ho kim ji seok là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gìsong nguyệt,xem phim song nguyệt,download song nguyệt,xem online song nguyệt hd,xem song nguyệt nhanh,tai phim song nguyệt,two moons,xem phim two moons,download two moons,xem online two moons hd,xem two moons nhanh,tai phim two moons,park han byul,kim ji seok,park jin joo