Miền Đất Đỏ Red Corner

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Xem Phim Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình một ngôi sao hollywood đã thành công một lần giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy đồng tính cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở san franciscosói mẹ,xem phim sói mẹ,download sói mẹ,xem online sói mẹ hd,xem sói mẹ nhanh,tai phim sói mẹ,wolf mother,xem phim wolf mother,download wolf mother,xem online wolf mother hd,xem wolf mother nhanh,tai phim wolf mother