Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu CyborgViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh tương lai năm 2046, phim nói về một robot yêu một cô gái bình thường. Cơ Khí Hiệp là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2009.Bộ phim là một câu chuyện khoa học viễn tưởng,nói về thế giới ở tương lai vào năm 2046,lúc này robot không còn xa lạ với con người,có một con robot đã được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ cảnh sát.Trong thời gian làm việc với nhau,một tình yêu của một cô cảnh sát đa dành cho anh chàng robot,nhưng robot thi không thể hiểu được tình yêu là gì.Lúc

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Xem Phim Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba? Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sammo hung và cảnh sát thám tử chow david chiang cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền không thành công trong việc bắt giữ băng đảng chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mìnhsĩ quan tuba,xem phim sĩ quan tuba,download sĩ quan tuba,xem online sĩ quan tuba hd,xem sĩ quan tuba nhanh,tai phim sĩ quan tuba,wheres officer tuba,xem phim wheres officer tuba,download wheres officer tuba,xem online wheres officer tuba hd,xem wheres officer tuba nhanh,tai phim wheres officer tuba