Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Xem Phim Show By Rock!! Stars!! - Show By Rock!! Ss4 Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

all stars season of show by rock featuring all the bands from previous seasonsshow by rock stars,xem phim show by rock stars,download show by rock stars,xem online show by rock stars hd,xem show by rock stars nhanh,tai phim show by rock stars,show by rock ss4,xem phim show by rock ss4,download show by rock ss4,xem online show by rock ss4 hd,xem show by rock ss4 nhanh,tai phim show by rock ss4