Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

Sakurada Reset Sagrada Reset.Diễn Viên: Puchi Eva,Eva,School,Eas,Eos,Neon Genesis Evangelion,School

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Obsolete Quan Sát.Diễn Viên: Puchi Eva,Eva,School,Eas,Eos,Neon Genesis Evangelion,School

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Xem Phim Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hirotaka akagi câu chuyện ‘tiểu thuyết ánh sáng được thiết lập 16 năm sau khi “luật cho công trình tự và đạo đức trong healthy child nuôi” cấm ngôn ngữ thô bạo trong nướcshimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,xem phim shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,download shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,xem online shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai hd,xem shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai nhanh,tai phim shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,xem phim a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,download a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,xem online a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist hd,xem a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist nhanh,tai phim a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist