Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Akai Ito Sợi Tơ Hồng.Diễn Viên: Minamisawa Nao,Mizubata Junpei,Kimura Ryo,Okamoto Rei,Ishibashi Anna,Sakuraba Nanami

Akai Ito Sợi Tơ HồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Được dựng lên từ một trong những tiểu thuyết viết trên điện thoại di động ăn khách nhất của Nhật năm 2007. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người trẻ tuổi Mei và Atsushi – hai con người được gắn kết với nhau bởi sợi dây huyền diệu của số phận - “sợi tơ hồng”.

Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Xem Phim Seirei No Moribito Live Action - Moribito: Guardian Of The Spirit Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả uehashi nahoko với bối cảnh lịch sử giả tưởng nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật balsa do ayase haruka thủ vai một nữ thương thủ sinh ra ở vương quốc kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ tuổi thơ của balsa đã trải qua nhiều khổ cực đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mìnhseirei no moribito live action,xem phim seirei no moribito live action,download seirei no moribito live action,xem online seirei no moribito live action hd,xem seirei no moribito live action nhanh,tai phim seirei no moribito live action,moribito,guardian of the spirit,xem phim moribito,guardian of the spirit,download moribito,guardian of the spirit,xem online moribito,guardian of the spirit hd,xem moribito,guardian of the spirit nhanh,tai phim moribito,guardian of the spirit