Gunnm Battle Angel Alita

Gunnm Battle Angel AlitaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 2/2)

Bác sĩ Ido, một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới, bãi rác thải hậu tận thế, đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, mất trí nhớ trong một đống rác phế liệu.

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Xem Phim Schwarzesmarken - シュヴァルツェスマーケン Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của light novel tập trung vào phi đội số 666 vào năm 1983 18 năm trước các sự kiện trong series light novel muv luv alternative total eclipse cả hai đều là phần phụ truyện của visual novel muv luv alternative do hãng age phát hành vào năm 2006schwarzesmarken,xem phim schwarzesmarken,download schwarzesmarken,xem online schwarzesmarken hd,xem schwarzesmarken nhanh,tai phim schwarzesmarken,シュヴァルツェスマーケン,xem phim シュヴァルツェスマーケン,download シュヴァルツェスマーケン,xem online シュヴァルツェスマーケン hd,xem シュヴァルツェスマーケン nhanh,tai phim シュヴァルツェスマーケン