Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Thực Thể Nilalang.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Xem Phim Sau Chiến Tuyến Địch 3: Bão Lửa Colombia - Behind Enemy Lines: Colombia Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thời chiến sự của colombia khi đất nước này đang chìm trong nội chiến giữa chính quyền và dân quân du kích nổi dậy chiến sự buộc một nhóm hải quân mỹ cải trang phải vào nước này can thiệp một cách bí mậtsau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia,xem phim sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia,download sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia,xem online sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia hd,xem sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia nhanh,tai phim sau chiến tuyến địch 3,bão lửa colombia,behind enemy lines,colombia,xem phim behind enemy lines,colombia,download behind enemy lines,colombia,xem online behind enemy lines,colombia hd,xem behind enemy lines,colombia nhanh,tai phim behind enemy lines,colombia,joe manganiello,ken anderson,channon roe