Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Gái Có Chồng Little Children.Diễn Viên: Kate Winslet,Jennifer Connelly,Patrick Wilson

Gái Có Chồng Little ChildrenViệt Sub Năm: 2006

Sarah (Kate Winslet) là một người phụ nữ bình thường như bao nguòi phụ nữ khác. hàng ngày, khi đưa con gái ra công viên chơi cùng các bà mẹ khác, họ lại ngồi tán gẫu, nhưng cũng chỉ xung quanh chuyện nội trợ, gia đình. Cuộc sống nhàm chán nhưng Sarah luôn cố gắng hi sinh để gìn giữ mái ấm của mình. Cô cố gắng sống trọn vẹn từng ngày vì chồng con.  Brad (Patrick Wilson) là một người đàn ông gợi cảm. Lẽ ra, anh pahỉ là người sung sướng nhất. Brad không đi làm,chỉ ở nhà chăm sóc con trai, mọi gánh

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Kate Winslet,Jennifer Connelly,Patrick Wilson

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Xem Phim Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về maya một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của nga cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô chồng của maya là một doanh nhân thành đạt người mỹ sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafiasát thủ tẩu thoát,xem phim sát thủ tẩu thoát,download sát thủ tẩu thoát,xem online sát thủ tẩu thoát hd,xem sát thủ tẩu thoát nhanh,tai phim sát thủ tẩu thoát,assassins run,xem phim assassins run,download assassins run,xem online assassins run hd,xem assassins run nhanh,tai phim assassins run,christian slater,sofya skya,cole hauser