Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Đám Cưới Định Mệnh Destination Wedding.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Đám Cưới Định Mệnh Destination WeddingViệt Sub Năm: 2018

Winona Ryder và Keanu Reeves vào vai hai vị khách cùng đi dự một đám cưới, nhưng có vẻ họ không ưa nhau cho lắm. Và đúng theo mô-típ quen thuộc của một bộ phim hài tình cảm, trải qua nhiều biến cố bất ngờ, họ bắt đầu cảm mến nhau.​

Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Chuyện Tình Lesbian AltoChưa Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Xem Phim Sát Nhân Rustom - Rustom Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân rustom pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình rustom pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên vikram makhija quá tức giận với những gì mình phát hiện rustom pavri dùng súng băn chết vikram makhija và quyết định ra đầu thú mọi rắc rối bắt đầu từ đósát nhân rustom,xem phim sát nhân rustom,download sát nhân rustom,xem online sát nhân rustom hd,xem sát nhân rustom nhanh,tai phim sát nhân rustom,rustom,xem phim rustom,download rustom,xem online rustom hd,xem rustom nhanh,tai phim rustom,ileana dcruz,akshay kumar,esha gupta