Quái Vật The Beast

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Ông Hoàng Tốc Độ The King Of The Drift.Diễn Viên: An Hổ,Mộc Lam,Trương Giác

Ông Hoàng Tốc Độ The King Of The DriftThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng lái taxi Tần Hạo trong 1 lần phô diễn kỹ thuật lái xe cực đỉnh mà được đổi CDF thu nhận. Trước cuộc thi đua xe sắp diễn ra cộng thêm lời thách đấu của đối thủ – đội xe TNT- các thành viên trong đội xe CDF đã ra sức bồi dưỡng kỹ thuật drift xe thần thánh cho Tần Hạo nhưng lại gặp phải sự ngăn cản của bố anh

Xem Phim Sát Nhân Cuồng Tín - American Psycho Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào cuốn tiểu thuyết của bret easton ellis american psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt patrick bateman ở tuổi 27 trong mắt mọi người patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước  đẹp trai lịch lãm có trí thức và gia thế vững chãi nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi patrick để bù đắp những gì mà gã có đó chính là lòng đố kỵ một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lườngsát nhân cuồng tín,xem phim sát nhân cuồng tín,download sát nhân cuồng tín,xem online sát nhân cuồng tín hd,xem sát nhân cuồng tín nhanh,tai phim sát nhân cuồng tín,american psycho,xem phim american psycho,download american psycho,xem online american psycho hd,xem american psycho nhanh,tai phim american psycho,christian bale,justin theroux,josh lucas,bill sage