Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!Việt Sub Năm: 1972

Một ngôi làng nhỏ ở Mexico luôn bị Calvera cướp bóc lương thực . Họ không thể chống trả vì họ là nông dân, họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng . Vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ, dạy họ cầm súng và chiến đấu

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Xem Phim Sào Huyệt Mật - Kensho Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim về cuộc phiêu lưu của anh chàng dan bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anhsào huyệt mật,xem phim sào huyệt mật,download sào huyệt mật,xem online sào huyệt mật hd,xem sào huyệt mật nhanh,tai phim sào huyệt mật,kensho,xem phim kensho,download kensho,xem online kensho hd,xem kensho nhanh,tai phim kensho,brad raider,kaley ronayne,steven klein