Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter Mitty.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter MittyViệt Sub Năm: 2013

Walter Mitty, một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình và dễ dàng trở thành trò cười cho mọi người xung quanh. Một con người có những ước mơ vĩ đại, nhưng không thể hoàn thành những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden World.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden WorldViệt Sub Năm: 2010

Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.

Xem Phim Săn Tìm Kho Báu - An Idiot Lost In Xiangxi Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để cứu công ty khỏi nguy cơ phá sản trương chi hãng quyết tâm đi tìm kho báu tổ tiên để lại ông nội anh giao kho báu cho tứ đại gia tộc khang – hồ – hoàng – bạch ở trương gia giới trông giữsăn tìm kho báu,xem phim săn tìm kho báu,download săn tìm kho báu,xem online săn tìm kho báu hd,xem săn tìm kho báu nhanh,tai phim săn tìm kho báu,an idiot lost in xiangxi,xem phim an idiot lost in xiangxi,download an idiot lost in xiangxi,xem online an idiot lost in xiangxi hd,xem an idiot lost in xiangxi nhanh,tai phim an idiot lost in xiangxi,chen kuantai,dick wei,lo fun,yan luhan,zhang suzhe