Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And Kings.Diễn Viên: Christian Bale,Joel Edgerton,Ben Kingsley

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And KingsViệt Sub Năm: 2014

Scott phụ trách, phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ HollyWood như là Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, John Turturro, Ben Kingsley.... Một đứa trẻ sinh ra với lời tiên tri sẽ trở thành người thay đổi thế giới. Khi con người cai trị như thần thánh, quyền tự do là một điều gì đó quá xa vời, không ai dám nghĩ tới. Sau 400 năm nô lệ, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, cũng là lúc lời tiên tri bắt đầu thành sự thật. Vì không chấp nhận nổi sự cai trị tàn ác của người anh Rhamses (Joel

Xem Phim Săn Phù Thủy - Day Of Wrath Việt Sub (1943) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người vợ trẻ của một linh mục già phải lòng con trai giữa nỗi kinh hoàng của một cuộc săn phù thủy tàn nhẫn ở thế kỷ 17 đan mạchsăn phù thủy,xem phim săn phù thủy,download săn phù thủy,xem online săn phù thủy hd,xem săn phù thủy nhanh,tai phim săn phù thủy,day of wrath,xem phim day of wrath,download day of wrath,xem online day of wrath hd,xem day of wrath nhanh,tai phim day of wrath