Bình Minh Đỏ Red Dawn.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Bình Minh Đỏ Red DawnThuyết Minh Năm: 2012

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi Son Of No One.Diễn Viên: Channing Tatum,Al Pacino,Juliette Binoche

Đứa Con Bị Bỏ Rơi Son Of No OneViệt Sub Năm: 2011

Một viên cảnh sát trẻ được điều về chính khu phố nơi anh sinh ra và lớn lên để làm cảnh sát tại đồn cảnh sát khu vực đó. Anh chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ để nuôi sống vợ và con trai, nhưng cuộc sống trong khu phố đã trở nên xáo trộn khi một bí mật khủng khiếp hé lộ. Một nguồn tin nặc danh cung cấp cho cảnh sát thông tin về một vụ án giết hai đứa trẻ chưa được phá trong quá khứ và những nghi vấn cho thấy có thể là cảnh sát đã che dấu tội phạm

Xem Phim Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích nữ cảnh sát shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn quá trình điều tra dẫn dắt shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trásăn kẻ buôn người,xem phim săn kẻ buôn người,download săn kẻ buôn người,xem online săn kẻ buôn người hd,xem săn kẻ buôn người nhanh,tai phim săn kẻ buôn người,mardaani,xem phim mardaani,download mardaani,xem online mardaani hd,xem mardaani nhanh,tai phim mardaani