Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Samurai Flamenco サムライフラメンコ

Samurai Flamenco サムライフラメンコViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/22)

Người mẫu nam Hazama Masayoshi có ước mơ trở thành một siêu anh hùng, mặc dù cậu không có siêu năng lực, cũng không có công cụ công nghệ cao hỗ trợ. Cậu lấy tên Samurai Flamenco và bắt đầu hành nghề trừ gian diệt ác, làm việc tốt bảo vệ công lí, nhân danh Sứ giả của Chính nghĩa. Masayoshi và anh cảnh sát Gotou Hidenori tình cờ gặp nhau trong một tình huống tréo ngoe, để rồi từ đó anh cảnh sát bị vướng vào vô số rắc rối. Hai con người trẻ tuổi phải đối diện với những thử thách gay do khi đi tìm

Xem Phim Sacred Seven - Sacred 7 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu thiếu niên tandoji alma đang sống cuộc đời cô độc bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng kantou thì bỗng dưng aiba ruri một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh sacred seven mà cậu sở hữu tuy vây alma ngay lập tức từ chối vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanhsacred seven,xem phim sacred seven,download sacred seven,xem online sacred seven hd,xem sacred seven nhanh,tai phim sacred seven,sacred 7,xem phim sacred 7,download sacred 7,xem online sacred 7 hd,xem sacred 7 nhanh,tai phim sacred 7