Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Quản Lý Và Người Tình Jerry Maguire.Diễn Viên: Tom Cruise,Cuba Gooding Jr,Renée Zellweger,Kelly Preston

Quản Lý Và Người Tình Jerry MaguireThuyết Minh Năm: 1996

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Xem Phim Rồng Xanh - Green Dragon Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền nam việt nam sau chiến tranh việt nam họ bị dồn vào trại pendlentonrồng xanh,xem phim rồng xanh,download rồng xanh,xem online rồng xanh hd,xem rồng xanh nhanh,tai phim rồng xanh,green dragon,xem phim green dragon,download green dragon,xem online green dragon hd,xem green dragon nhanh,tai phim green dragon