Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Jella Haase,Clemens Schick,Max Von Der Groeben

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Xem Phim Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được coi là hoàn hảo của visconti người để đời những bộ phim bất hủ như ossessione 1943 senso 1954 the leopard 1963 và death in venice 1971 tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn luchino visconti đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất tại giải quả cầu vàng 1961rocco và các anh em,xem phim rocco và các anh em,download rocco và các anh em,xem online rocco và các anh em hd,xem rocco và các anh em nhanh,tai phim rocco và các anh em,rocco and his brothers,xem phim rocco and his brothers,download rocco and his brothers,xem online rocco and his brothers hd,xem rocco and his brothers nhanh,tai phim rocco and his brothers