Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Kiến Nhí 3 Antboy 3.Diễn Viên: Casper Van Dien,Catherine Oxenberg,Iggy Pop

Kiến Nhí 3 Antboy 3Việt Sub Năm: 2016

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.

Xem Phim Rô Bốt Và Frank - Robot & Frank Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai gần frank một tên trộm gác kiếm đã nuôi lớn hai đứa trẻ họ lo ngại ông không thể sống một mình họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của frank đưa ra một lựa chọn khácrô bốt và frank,xem phim rô bốt và frank,download rô bốt và frank,xem online rô bốt và frank hd,xem rô bốt và frank nhanh,tai phim rô bốt và frank,robot,frank,xem phim robot,frank,download robot,frank,xem online robot,frank hd,xem robot,frank nhanh,tai phim robot,frank,eter sarsgaard,frank langella,susan sarandon,dario barosso,bonnie bentley