Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Nơi Bị Nguyền Rủa Viy.Diễn Viên: Viktor Bychkov,Emma Cerná,Aleksey Chadov

Nơi Bị Nguyền Rủa ViyThuyết Minh Năm: 2014

Đầu thế kỷ 18, Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Trong khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng, sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủa.

Giải Cứu Con Tin The 2Nd.Diễn Viên: Viktor Bychkov,Emma Cerná,Aleksey Chadov

Giải Cứu Con Tin The 2NdViệt Sub Năm: 2020

Mật vụ Vic Davis đang trên đường đến đón cậu con trai Sean từ khuôn viên trường đại học thì anh ta phát hiện ra mình đang ở giữa một chiến dịch khủng bố. Bạn của con trai Vic - Erin Walton

Xem Phim Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ra tù charlie rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mìnhquyết tâm rửa hận,xem phim quyết tâm rửa hận,download quyết tâm rửa hận,xem online quyết tâm rửa hận hd,xem quyết tâm rửa hận nhanh,tai phim quyết tâm rửa hận,boot tracks,xem phim boot tracks,download boot tracks,xem online boot tracks hd,xem boot tracks nhanh,tai phim boot tracks,stephen dorff,michelle monaghan and willem dafoe