Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Quyền Tinh Spiritual Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long

Quyền Tinh Spiritual Kung FuViệt Sub Năm: 1978

Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Xem Phim Quyết Đấu 1 - Undisputed 1 Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sweetwater prison là nhà tù nghiệm ngặt nhất nằm giữa sa mạc mohave đây là nơi cầm giữ những tên tù nguy hiểm giết người cướp của hiếp dâm giữa không gian tù túng và nghiêm ngặt ấy dể tránh cho các tội phạm nổi loạn thỉnh thoảng nhà tù cho tổ chức các cuộc thi đấu quyền anh võ sĩ trong các trại tù trên toàn quốc được di chuyển đến đây để tranh tài giữa những người tội phạm sweetwater có một ông vua cáp độ boxing mendy ripstein peter falk tuy nằm trong tù nhưng uy tín của ông rất caoquyết đấu 1,xem phim quyết đấu 1,download quyết đấu 1,xem online quyết đấu 1 hd,xem quyết đấu 1 nhanh,tai phim quyết đấu 1,undisputed 1,xem phim undisputed 1,download undisputed 1,xem online undisputed 1 hd,xem undisputed 1 nhanh,tai phim undisputed 1,wesley snipes,ving rhames,peter falk