Băng Đảng Narco Narco Cultura

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Điệp Viên Tí Hon My Spy

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project B.Diễn Viên: Carina Lau,Trương Mạn Ngọc,Quan Chi Lâm Thành Long

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project BThuyết Minh Năm: 1987

Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.

Những Giây Phút Cuối Cùng The Final Countdown.Diễn Viên: Kirk Douglas,Martin Sheen,Katharine Ross

Những Giây Phút Cuối Cùng The Final CountdownThuyết Minh Năm: 1980

Một hàng không mẫu hạm của Mỹ vô tình quay trở về ngày 6/12/1941, một ngày trước khi xảy ra thảm họa Trân Châu Cảng. Những binh lính trên tàu đứng trước cơ hội viết lại những diễn biến trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Câu chuyện xảy ra vào năm 1980. Matthew Yelland (Kirk Douglas), chỉ huy hàng không mẫu hạm USS Nimitz, tiếp nhận một quan sát viên dân sự tên Warren Lasky trong một chuyến diễn tập gần đảo Hawaii. Ông chủ của Warren Lasky đã thiết kế USS Nimitz. Nhiệm vụ của anh là theo dõi và

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Xem Phim Quyền Thủ Thái Lan - Fireball Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tai một thanh niên bị vào tù vừa được thả nhờ vào sự giúp đỡ của anh trai song sinh của cậu tan sau khi được ra khỏi tù tai mới được biết tan đã lâm vào tình trạng hôn mê sau những chấn thương nghiêm trọng bạn gái của tan là pang đã cho tai biết nguyên nhân của những vết thương ấy là do tan đã tham gia vào một số vụ làm ăn nguy hiểm để kiếm tiền đưa tai ra tù tai cảm thấy có lỗi vì đã mang lại rắc rối cho anh mình do đó tai đã lần theo dấu vết và phát hiện ra rằng tan đã tham gia vàoquyền thủ thái lan,xem phim quyền thủ thái lan,download quyền thủ thái lan,xem online quyền thủ thái lan hd,xem quyền thủ thái lan nhanh,tai phim quyền thủ thái lan,fireball,xem phim fireball,download fireball,xem online fireball hd,xem fireball nhanh,tai phim fireball,preeti barameeanat,khanutra chuchuaysuwan,kumpanat oungsoongnern