Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Gosick Goshikku

Gosick GoshikkuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 1924 tại Vương quốc Saubure ở Châu Âu. Kujo Kazuya là em thứ 3 của một Quân nhân người Nhật, chuyển đến học ở Học viện Thánh Maguerite, nơi những chuyện kì bí xảy ra như cơm bữa. Tại đây cậu gặp Victorique (ngậm tẩu nhìn chẳng khác Sherlock Holmes), thông minh xinh đẹp. Và Kazuya cùng Victorique bắt đầu khám phá ra những bí ẩn mà các thám tử phải chịu thua.

Xem Phim Quỷ Vương - Tears To Tiara Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên game nhập vai sản xuất bởi leaf arawn một quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế rhiannon hậu duệ vua elf và anh trai của rhiannon authur đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đâyquỷ vương,xem phim quỷ vương,download quỷ vương,xem online quỷ vương hd,xem quỷ vương nhanh,tai phim quỷ vương,tears to tiara,xem phim tears to tiara,download tears to tiara,xem online tears to tiara hd,xem tears to tiara nhanh,tai phim tears to tiara