Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma Unfriended: Cybernatural.Diễn Viên: Heather Sossaman,Matthew Bohrer,Courtney Halverson

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma Unfriended: CybernaturalViệt Sub Năm: 2015

Một năm trước đây, Laura Barnes đã tự tử vì bị chế giễu sau khi đoạn video đáng xấu hổ của cô trong một bữa tiệc bị tung lên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhưng cái chết của cô không kết thúc ở đó. Trong một buổi họp mặt bằng Skype của đám bạn 6 người hay chơi với Laura trước đây, xuất hiện một vị khách mời thứ 7 sử dụng tài khoản của Laura. Những ai đăng xuất hoặc ngưng trao đổi đều phải bỏ mạng. Khi cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra, sự thật về người đăng đoạn video năm ngoái bắt

Xem Phim Quỷ Dữ Rình Rập - Hes Out There Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giật gân hồi hộp và hàng loạt những phân đoạn được đẩy lên cao trào đó là những gì mà trailer he’s out there đã thể hiện mặc dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà chuyên môn nhưng đây rõ ràng là dự án phim rất đáng xem của những fan phim kinh dị âu mỹquỷ dữ rình rập,xem phim quỷ dữ rình rập,download quỷ dữ rình rập,xem online quỷ dữ rình rập hd,xem quỷ dữ rình rập nhanh,tai phim quỷ dữ rình rập,hes out there,xem phim hes out there,download hes out there,xem online hes out there hd,xem hes out there nhanh,tai phim hes out there