Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Mối Thù Hoàng Tộc Outcast.Diễn Viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi,Cát Khắc Tuyển Dật,Nicolas Cage,Hayden Christensen

Mối Thù Hoàng Tộc OutcastThuyết Minh Năm: 2014

Phim bom tấn cổ trang Outcast (Mối Thù Hoàng Tộc) do Hoa Ngữ và Hollywood hợp tác, Tuyệt Mệnh Đào Tẩu (Outcast 3D) đvới sự góp mặt Nicolas Cage, Hayden Christensen, minh tinh Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật... vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linh"

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Xem Phim Qủy Ám - The Exorcist Thuyết Minh (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô bé xinh xắn regan macneil sống cùng mẹ nữ diễn viên chris macneil bỗng một ngày nọ regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà regan đang mắc phảiqủy ám,xem phim qủy ám,download qủy ám,xem online qủy ám hd,xem qủy ám nhanh,tai phim qủy ám,the exorcist,xem phim the exorcist,download the exorcist,xem online the exorcist hd,xem the exorcist nhanh,tai phim the exorcist,ellen burstyn,linda blair,max von sydow