Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Ông Trùm Mông Má Men Of Plastic.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Ông Trùm Mông Má Men Of PlasticThuyết Minh Năm: 2023

nhân vật chính là Dae Guk. Anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường Apgujeong thuộc quận Gangnam, Hàn Quốc. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ, Dae Guk quyết định hợp tác kinh doanh với Ji Woo, một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề, mở trung tâm thẩm mỹ.

Chú Chó May Mắn Wiener-Dog.Diễn Viên: Greta Gerwig,Keaton Nigel Cooke,Tracy Letts

Chú Chó May Mắn Wiener-DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một chú chó có tên Wiener rất thông minh, chó là một động vật được ưa chuộn nhất hiện nay để làm thú cưng trong gia đình, Wiener đặc biệt rất thông minh và nhanh nhạy nhưng không may không có ai thích cậu vì mang hình hài xấu xí, từ tay của chủ này bị bỏ rơi đến tay chủ khác nhưng không ai chịu nuôi Wiener cho đến một ngày cậu bé đã thích Wiener và mang về nuôi

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ Milf.Diễn Viên: Guillaume Canet,Dany Verissimo,Petit

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ MilfViệt Sub Năm: 2018

Ở miền nam nước Pháp, 3 người bạn thân trong độ tuổi 40 vượt qua sự mất mát và tan vỡ, đồng thời dấn thân vào những mối quan hệ ướt át với các chàng trai trẻ hơn nhiều.

Xem Phim Quẩy Tới Bến - Rock The Kasbah Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn barry levinson trong phim nam diễn viên bill murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời cố gắng giúp một cô gái trẻ người afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi afghan star tương tự với american idolquẩy tới bến,xem phim quẩy tới bến,download quẩy tới bến,xem online quẩy tới bến hd,xem quẩy tới bến nhanh,tai phim quẩy tới bến,rock the kasbah,xem phim rock the kasbah,download rock the kasbah,xem online rock the kasbah hd,xem rock the kasbah nhanh,tai phim rock the kasbah,zooey deschanel,bill murray,kate hudson,kelly lynch