Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Tái Thiết Lập Thế Giới Sakurada Reset: Part 1.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Kentaro,Yuina Kuroshima,Tina Tamashiro,Yuri Tsunematsu,Yuna Taira

Tái Thiết Lập Thế Giới Sakurada Reset: Part 1Thuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện diễn ra tại thị trấn Sakurada – nơi rất nhiều người có khả năng phi thường. Ken Asai sở hữu khả năng “Trí nhớ siêu phàm” trong khi Misora Haruki có khả năng “Quay ngược thời gian” tối đa 3 ngày. Kết hợp với nhau hai người có thể xuyên không về quá khứ mà không làm mất ký ức ở hiện tại.

Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Xem Phim Quậy Tới Bến - Plus One Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí phá vỡ màn đêm buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt quaquậy tới bến,xem phim quậy tới bến,download quậy tới bến,xem online quậy tới bến hd,xem quậy tới bến nhanh,tai phim quậy tới bến,plus one,xem phim plus one,download plus one,xem online plus one hd,xem plus one nhanh,tai phim plus one,rhys wakefield,logan miller,ashley hinshaw