Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy Girl.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2001

Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Xem Phim Quasi - Kevin Heffernan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng the hunchback of notre dame của victor hugo và diễn ra trong bối cảnh thời trung cổ tại phápquasi,xem phim quasi,download quasi,xem online quasi hd,xem quasi nhanh,tai phim quasi,kevin heffernan,xem phim kevin heffernan,download kevin heffernan,xem online kevin heffernan hd,xem kevin heffernan nhanh,tai phim kevin heffernan