Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing Chun.Diễn Viên: Tian Liang,Nat Chan Bak,Cheung,Yuen Qiu,Yuen Wah,Damon

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing ChunViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở Malacca, được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết. Sau cùng, chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới Kuala Lumpur. Tại đây câu chuyện của anh bắt đầu.

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Tian Liang,Nat Chan Bak,Cheung,Yuen Qiu,Yuen Wah,Damon

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Xem Phim Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch - Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron Fist Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của lương khôn một trong những người của quảng đông thập hổ người đã luyện tập võ thuật để bảo vệ những người thân yêu của mình dù rơi vào bẫy bị hãm hại anh nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm sự thật với lòng kiên trì bất diệt của mình cuối cùng anh đã tạo ra năm đấm sắt cho riêng mình và đánh bại thế lực tà ác đứng sauquảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch,xem phim quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch,download quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch,xem online quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch hd,xem quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch nhanh,tai phim quảng đông thập hổ,thiết quyền vô địch,ten tigers of guangdong invincible iron fist,xem phim ten tigers of guangdong invincible iron fist,download ten tigers of guangdong invincible iron fist,xem online ten tigers of guangdong invincible iron fist hd,xem ten tigers of guangdong invincible iron fist nhanh,tai phim ten tigers of guangdong invincible iron fist