Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Xem Phim Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại predator với khả năng vô hình và alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loàiquái vật dưới tháp cổ 1,xem phim quái vật dưới tháp cổ 1,download quái vật dưới tháp cổ 1,xem online quái vật dưới tháp cổ 1 hd,xem quái vật dưới tháp cổ 1 nhanh,tai phim quái vật dưới tháp cổ 1,avp,alien vs predator 1,xem phim avp,alien vs predator 1,download avp,alien vs predator 1,xem online avp,alien vs predator 1 hd,xem avp,alien vs predator 1 nhanh,tai phim avp,alien vs predator 1,sanaa lathan,lance henriksen,raoul bova,