Sợ Đến Chết Scare 2 Die.Diễn Viên: Giang Nhược Lâm,Lý Thánh Kiệt,Châu Tuấn Vỹ

Sợ Đến Chết Scare 2 DieThuyết Minh Năm: 2008

gồm 3 câu chuyện kinh dị đều liên quan đến con số 13. 1 - Với đồng tiền cổ may mắn trong miệng, Au Cun trong 13 ngày phải thắng được 13 ván mạt chược. Điều may mắn xảy ra nhưng những đấu thủ của anh lần lượt chết khiến anh không ngừng bị ám ảnh bởi những linh hồn

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U.Diễn Viên: Giang Nhược Lâm,Lý Thánh Kiệt,Châu Tuấn Vỹ

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3.Diễn Viên: Kirsten Prout,Ben Hollingsworth,Ken Kirzinger

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3Việt Sub Năm: 2014

Trong Joy Ride 3, cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ Rally 1000, gặp lão Rusty Nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn, mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nã.

Xem Phim Quái Vật Đen - The Black Demon Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul sturges dẫn gia đình đi du lịch đến mexico để kiểm tra một giàn khoan dầu mà công ty ông sở hữu khi đến nơi ông phát hiện rằng nơi đây gần như bị bỏ hoangquái vật đen,xem phim quái vật đen,download quái vật đen,xem online quái vật đen hd,xem quái vật đen nhanh,tai phim quái vật đen,the black demon,xem phim the black demon,download the black demon,xem online the black demon hd,xem the black demon nhanh,tai phim the black demon