Baldr Force Exe Resolution.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Baldr Force Exe ResolutionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/4)

Touru Soma là thành viên của Steppen Wolf, 1 nhóm hacker. Nhóm này quyết định sẽ làm một cuộc tấn công hack lần nữa bằng cách xâm nhập vào FLAK, một tổ chức quân đội lớn lập ra bởi United Nation để chống lại khủng bố mạng. Tuy nhiên, họ bị phát hiện, và Yuya chết, lãnh đạo của Steppen Wolf và bạn của Touru bị bắt.

Hakushaku To Yousei Earl And Fairy.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Hakushaku To Yousei Earl And FairyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bối cảnh câu chuyện là nước Anh thế kỷ 19 và trung tâm là Lydia với cái tên “fairy doctor”. Cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một Bá tước Hiệp sĩ xanh huyền thoại tên Edgar và người hầu của anh. Anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minh.

Kuromukuro クロムクロ.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Kuromukuro クロムクロViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Xem Phim Pokemon (Shinsaku Anime) - Pokémon Horizons: The Series Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pocket monsters gọi tắt là pokémon là những sinh vật kì lạ với vô vàn bí ẩn trên hành tinh này chúng có thể được nhìn thấy ở khắp nơi trên bầu trời dưới biển sâu trong rừng rậm cũng như trong những thành phố đông đúc cư dânpokemon shinsaku anime,xem phim pokemon shinsaku anime,download pokemon shinsaku anime,xem online pokemon shinsaku anime hd,xem pokemon shinsaku anime nhanh,tai phim pokemon shinsaku anime,pokémon horizons,the series,xem phim pokémon horizons,the series,download pokémon horizons,the series,xem online pokémon horizons,the series hd,xem pokémon horizons,the series nhanh,tai phim pokémon horizons,the series