Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Vũ Hội Của Quỷ Monsters Ball.Diễn Viên: Billy Bob Thornton,Halle Berry,Taylor Simpson

Vũ Hội Của Quỷ Monsters BallViệt Sub Năm: 2001

Người phụ nữ da màu Leticia có chồng bị kết án tử hình, con trai bị tai nạn qua đời đã đau khổ đến tuyệt vọng, nhưng cô một lần nữa hồi sinh và tiếp tục cuộc sống lạc quan với chính người đã hành quyết chồng mình. Hank Grotowski là một cai ngục, chuyên quản lý các tử tù. Nghề của ông được kế thừa từ người bố giờ đã già và đau yếu là ông Buck Grotowski và được truyền lại cho con trai Sonny Grotowski. Hai bố con ông làm tại một nhà tù địa phương với công việc chuẩn bị những chiếc ghế điện cho

Rustin George C. Wolfe.Diễn Viên: Billy Bob Thornton,Halle Berry,Taylor Simpson

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Xem Phim Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim 3 nhân vật do zac efron miles teller và michael b jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ liệu rằng sau hàng loạt rắc rối cười ra nước mắt bộ ba sát thủ điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay khôngphút bối rối,xem phim phút bối rối,download phút bối rối,xem online phút bối rối hd,xem phút bối rối nhanh,tai phim phút bối rối,that awkward moment,xem phim that awkward moment,download that awkward moment,xem online that awkward moment hd,xem that awkward moment nhanh,tai phim that awkward moment,zac efron,michael b jordan,miles teller