Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage Dive.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage DiveChưa Sub Năm: 2017

Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.

Trung Đội 317 La 317Ème Section.Diễn Viên: Jacques Perrin,Bruno Cremer,Pierre Fabre,Manuel Zarzo

Trung Đội 317 La 317Ème SectionChưa Sub Năm: 1965

Năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập, bộ tham mưu của Pháp đã ra lệnh rút quân khỏi Liong-Ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới Lào. Trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km, tập trung tại căn cứ Tao Tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm Điện Biên Phủ.

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Make Your Move.Diễn Viên: Boa,Will Yun Lee,Derek Hough,Izabella Miko

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Make Your MoveChưa Sub Năm: 2013

xoay quanh khát vọng nhảy múa và khẳng định đam mê bản thân của những con người trẻ tuổi, MAKE YOUR MOVE hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem cảm giác tươi mới và sôi động trong kỹ năng vũ đạo đáng gờm của cô ca sĩ thần tượng Kpop BoA , mà còn đắm mình trong những cảnh quay lãng mạn nóng bỏng của cô với bạn diễn Derek Hough - vũ công nổi tiếng xuất hiện trong nhiều mùa “Dancing with the stars”.

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Xem Phim Phù Thủy Tình Yêu - The Love Witch Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phù thủy thời hiện đại sử dụng bùa chú và phép thuật để khiến đàn ông phải lòng mình dẫn đến hậu quả chết ngườiphù thủy tình yêu,xem phim phù thủy tình yêu,download phù thủy tình yêu,xem online phù thủy tình yêu hd,xem phù thủy tình yêu nhanh,tai phim phù thủy tình yêu,the love witch,xem phim the love witch,download the love witch,xem online the love witch hd,xem the love witch nhanh,tai phim the love witch