Cổng Bão Грозовые Ворота

Cổng Bão Грозовые ВоротаViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/4)

Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”

Thợ Săn Thành Phố City Hunter

Thợ Săn Thành Phố City HunterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

thuộc thể loại chiến tranh do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về chàng trai Hà Tiếu được lớn lên trong thời loạn lạc, chiến tranh xãy ra liên miên cũng vì món mòi ngon là đất nước Trung Quốc, Anh và Nhật đang rình mò tấn công Trung Quốc để chiếm hữu và gia đình của Hà Tiếu vì thế mà chết trong bom đạn

Đội Đặc Nhiệm Specnaz.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Vladislav Galkin,Aleksey Kravchenko

Đội Đặc Nhiệm SpecnazViệt Sub Năm: 2002 (Tập 7/7)

có tầm cỡ hơn hẳn những phim truyền hình thông thường. Xét về chi phí và sự đầu tư, dự án có thể được so sánh với phim điện ảnh: Những cảnh chiến tranh, những pha nguy hiểm, các hiệu ứng đặc biệt.

Ảo Ảnh Deception.Diễn Viên: Lenora Crichlow,Ilfenesh Hadera

Ảo Ảnh DeceptionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/??)

ảo thuật gia số một thế giới bị hủy hoại sự nghiệp sau một scandal lớn. Nhưng anh tin rằng đó không phải là chuyện trùng hợp. Ngay sau đó, anh được FBI tuyển dụng vào làm cố vấn để phá giải những vụ án hóc búa, khó giải thích.

Xem Phim Pháo Đài Badaber - Krepost Badaber Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc chiến tranh afghanistan trại badaber đã nổi dậy và một trận chiến không cân sức đã diễn ra giữa đội quân hồi giáo và quân đội pakistan thêm vào đó các tù nhân liên xô cũng tham gia cuộc chiếnpháo đài badaber,xem phim pháo đài badaber,download pháo đài badaber,xem online pháo đài badaber hd,xem pháo đài badaber nhanh,tai phim pháo đài badaber,krepost badaber,xem phim krepost badaber,download krepost badaber,xem online krepost badaber hd,xem krepost badaber nhanh,tai phim krepost badaber