Bubble Bong Bóng

Bubble Bong BóngThuyết Minh Năm: 2022

Ở Tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ, một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau ... Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giới.

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Taifu No Noruda Typhoon Noruda

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Xem Phim Phấn Chấn - Euphoria Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu âu emilie eva green thủ vai một nhiếp ảnh gia hướng ngoại ines do alicia vikande thủ vai một cô gái có tính cách hướng nội hoàn toàn trái ngược với người chị em của mìnhphấn chấn,xem phim phấn chấn,download phấn chấn,xem online phấn chấn hd,xem phấn chấn nhanh,tai phim phấn chấn,euphoria,xem phim euphoria,download euphoria,xem online euphoria hd,xem euphoria nhanh,tai phim euphoria,charles dance,eva green