Hình Vuông The Square.Diễn Viên: Dominic West,Elisabeth Moss,Claes Bang

Hình Vuông The SquareViệt Sub Năm: 2017

một bảo tàng, nơi một nghệ sĩ triển lãm một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, qua đó muốn thúc đẩy lòng vị tha, tạo ra cho công chúng một quảng trường biểu tượng, nơi chỉ có những điều tốt đẹp.

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Dominic West,Elisabeth Moss,Claes Bang

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Ánh Đèn Sân Khấu Limelight.Diễn Viên: Charles Chaplin,Claire Bloom,Nigel Bruce

Ánh Đèn Sân Khấu LimelightViệt Sub Năm: 1952

Tất cả các sự kiện khủng khiếp trong cuộc sống của mình trong những năm 1940 Chaplin để nhận ra rằng ông là một nghệ sĩ may mắn, có gần 3 thập kỷ qua cả hai nhà phê bình công nhận cũng như danh tiếng trên toàn thế giới. Vấn đề cá nhân của ông bắt nguồn từ cuộc hôn nhân của mình với Oona trẻ, thêm vào sự thù ghét ở Hoa Kỳ từ bộ phim xuất sắc chống chủ nghĩa tư bản, "Monsieur Verdoux" rời bỏ anh trong một tình huống rất ấn tượng

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Xem Phim Oye May Mắn - Oye Lucky! Lucky Oye! Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và rất nổi tiếng kể về một người rất giàu có nhưng chuyên làm nghề ăn trộm anh ta chỉ trộm của những kẻ giàu có bủn xỉn và độc ácoye may mắn,xem phim oye may mắn,download oye may mắn,xem online oye may mắn hd,xem oye may mắn nhanh,tai phim oye may mắn,oye lucky lucky oye,xem phim oye lucky lucky oye,download oye lucky lucky oye,xem online oye lucky lucky oye hd,xem oye lucky lucky oye nhanh,tai phim oye lucky lucky oye