Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Xem Phim Ôxy - Oxygen Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệtôxy,xem phim ôxy,download ôxy,xem online ôxy hd,xem ôxy nhanh,tai phim ôxy,oxygen,xem phim oxygen,download oxygen,xem online oxygen hd,xem oxygen nhanh,tai phim oxygen