Quyền Năng Guilty Crown

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Ozmafia!! オズマフィア

Ozmafia!! オズマフィアViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Xem Phim Owari No Seraph: Nagoya Kessen-Hen - Seraph Of The End: Battle In Nagoya Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

owari no seraph nagoya kessen hen seraph of the end battle in nagoya seraph of the end 2nd season là một bộ anime thuộc thể loại dark fantasy được chuyển thể dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả kagami takayaowari no seraph,nagoya kessen,hen,xem phim owari no seraph,nagoya kessen,hen,download owari no seraph,nagoya kessen,hen,xem online owari no seraph,nagoya kessen,hen hd,xem owari no seraph,nagoya kessen,hen nhanh,tai phim owari no seraph,nagoya kessen,hen,seraph of the end,battle in nagoya,xem phim seraph of the end,battle in nagoya,download seraph of the end,battle in nagoya,xem online seraph of the end,battle in nagoya hd,xem seraph of the end,battle in nagoya nhanh,tai phim seraph of the end,battle in nagoya