Đường Đến Ngai Vàng The Legendary Warrior.Diễn Viên: Hà Thạnh Minh,Tưởng Mộng Tiệp,Cao Dương,Lữ Giai Dung,Vương Lâm,Mã Văn Long

Đường Đến Ngai Vàng The Legendary WarriorViệt Sub Năm: 2014 (Tập 37/38)

xoay quanh cuộc chiến chốn hoàng cung, sự tranh giành quyền lực khiến huynh đệ tương tàn. Những câu chuyện bí mật, bất ngờ trong Đường đến ngai vàng sẽ được phản ánh sinh động qua 38 tập phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hà Thạnh Minh, Tưởng Mộng Tiệp, Cao Dương, Lữ Giai Dung, Vương Lâm, Mã Văn Long, Thang Tuấn Nghiệp, Lý Thái, Vương Bá Luân, Ngô Đại Dung, Thang Tuấn Tông.

Nguyệt Ca Hành Song Of The Moon.Diễn Viên: Hà Thạnh Minh,Tưởng Mộng Tiệp,Cao Dương,Lữ Giai Dung,Vương Lâm,Mã Văn Long

Nguyệt Ca Hành Song Of The MoonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 40/40)

dựa trên cuốn tiểu thuyết “Bay lên mặt trăng” của Thục Khách. Cô gái trẻ Liễu Sao đã đánh đổi số phận cuộc đời mình để có được niềm vui ở bên một người đàn ông bí ẩn trong ba ngày, và kể từ đó, cô đã trải qua rất nhiều thăng trầm và một mối quan hệ đầy chông gai.

Đại Đường Nữ Tuần Án Thunder Angel.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trần Hạo Dân

Đại Đường Nữ Tuần Án Thunder AngelViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Tạ Dao Hoàn do Chung Hân Đồng thủ vai là nữ quan cửu phẩm trong triều Võ Tắc Thiên. Tuy tước vị nhỏ bé nhưng cô không vì thế mà an phận hay sợ sệt cường quyền. Khi trong cung liên tiếp xảy ra những vụ án cung nữ bị giết hại, tổng quản thái giám lo sợ mất chức nên bưng bít thì Tạ Dao Hoàn cùng Chu Nguyệt Tiên lại âm thầm từng bước điều tra, bất chấp cả việc tính mạng của hai người bị đe dọa.

Xem Phim Nương Tử Tại Thượng - Wife Above All Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở kinh đô người đứng đầu hiệu thuốc tần thảo đường là tần trọng lâu và vị tướng quân danh tiếng vân tử long cùng nhau xin ý kiến của hoàng đế về việc xin phép cưới con gái của gia tộc mạc gia y quánnương tử tại thượng,xem phim nương tử tại thượng,download nương tử tại thượng,xem online nương tử tại thượng hd,xem nương tử tại thượng nhanh,tai phim nương tử tại thượng,wife above all,xem phim wife above all,download wife above all,xem online wife above all hd,xem wife above all nhanh,tai phim wife above all