Đại Suy Thoái The Big Short

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe Black.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe BlackViệt Sub Năm: 1998

Một thanh niên trẻ, đẹp trai, đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng trong một quán cafe. Họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép,

Cây Lê Dại The Wild Pear Tree.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Xem Phim Nữ Quý Tộc - Ophelia Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ophelia làm thị nữ cho nữ hoàng gertrude cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của hamlet khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mìnhnữ quý tộc,xem phim nữ quý tộc,download nữ quý tộc,xem online nữ quý tộc hd,xem nữ quý tộc nhanh,tai phim nữ quý tộc,ophelia,xem phim ophelia,download ophelia,xem online ophelia hd,xem ophelia nhanh,tai phim ophelia