Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 Close Encounters Of The Third Kind.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,François Truffaut,Teri Garr

Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 Close Encounters Of The Third KindViệt Sub Năm: 1977

Steven Spielberg tiếp nối thành công rực rỡ sau phim đầu tay Jaws (1975) bằng bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng với một nhóm người khác nhau cố gắng liên lạc với sự thông minh ngoài trái đất. Roy Neary (Richard Dreyfuss) là thợ lắp dây điện. Trong lúc đánh tín hiệu sửa chữa khẩn cấp anh đã chứng kiến một vật thể lạ bay lơ lửng (UFO) và chứng minh bằng chuyện bị ánh sáng chói loà của nó làm cháy da. Vợ và các con của Neary ban đầu nghi ngờ

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,François Truffaut,Teri Garr

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Quái Vật Săn Đêm Sputnik.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,François Truffaut,Teri Garr

Quái Vật Săn Đêm SputnikThuyết Minh Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Xem Phim Nữ Nhân Hoang Dã - Huang Ye Nv Ren Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính trương nhã lệ vì nhiễm phải đam mê xấu ăn uống chơi bời đánh bạc hút chích hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình phản bội người yêu cướp đoạt người yêu của bạn thân mình cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối vềnữ nhân hoang dã,xem phim nữ nhân hoang dã,download nữ nhân hoang dã,xem online nữ nhân hoang dã hd,xem nữ nhân hoang dã nhanh,tai phim nữ nhân hoang dã,huang ye nv ren,xem phim huang ye nv ren,download huang ye nv ren,xem online huang ye nv ren hd,xem huang ye nv ren nhanh,tai phim huang ye nv ren