Nàng Carmen Carmen

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Amanda Của Tôi My Amanda

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Chuyện Tình London London Love Story.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Chuyện Tình London London Love StoryViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về Adalah Dave, sự nổi tiếng của anh trong số các sinh viên đã không thể bù đắp được sự trống rỗng của trái tim kể từ khi bị cô gái duy nhất anh yêu bỏ rơi. Các cô gái đã biến mất khỏi cuộc sống của Dave chỉ khi Dave muốn làm tình.

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Xem Phim Nụ Hôn Ngọt Ngào - Paradise Kiss Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yukari hayasaka keiko kitagawa là một nữ sinh trung học luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống buồn chán ở trường rồi cô tham gia vào một nhóm thiết kế thời trang trẻ trong vai trò là người mẫu cho nhãn hiệu quần áo paradise kiss của họ yukari không biết một chút gì về thế giới thời trang và những thứ lập dị mà nhóm thiết kế mang lại cho cônụ hôn ngọt ngào,xem phim nụ hôn ngọt ngào,download nụ hôn ngọt ngào,xem online nụ hôn ngọt ngào hd,xem nụ hôn ngọt ngào nhanh,tai phim nụ hôn ngọt ngào,paradise kiss,xem phim paradise kiss,download paradise kiss,xem online paradise kiss hd,xem paradise kiss nhanh,tai phim paradise kiss,keiko kitagawa,osamu mukai,shunji igarashi