Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek Season 1.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dean Winters,Janet Mcteer

Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/13)

một series hoàn toàn mới của CBS, từ nhà sản xuất Breaking Bad và House M.D huyền thoại Biểu tượng cảm xúc colonthree Bộ phim tập trung vào một đội gồm hai thám tử với hai cách nhìn nhận, hai quan điểm khác nhau. Họ sẽ cùng nhau tham gia vào những vụ án và trả lời câu hỏi: liệu hoài nghi, mưu mẹo và những mánh khóe có đủ để "dọn sạch" con phố Battle Creek ở Michigan hay không.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dean Winters,Janet Mcteer

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Cuồn Cuộn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Tần Lam,Dương Sóc,Từ Khiết Nhi

Cuồn Cuộn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/36)

Trong Red Dust, Trịnh Gia Dĩnh và Tần Lam sẽ trở thành một cặp vợ chồng màn ảnh. Bối cảnh phim quay ngược về thời Dân Quốc, với những biến động lớn cả về chính trị và xã hội. Theo đó, các nhân vật sẽ vướng vào tình tay tư nhập nhằng, Dương Sóc và Từ Khiết Nhi đóng vai trò “kẻ phá đám”, khiến cho duyên tình Trịnh Gia Dĩnh – Tần Lam gặp không ít gian truân. Red Dust được xem như bản truyền hình của phim điện ảnh cùng tên 22 năm trước. Trong phim, nụ hôn kinh điển mà Lâm Thanh Hà từng thể hiện sẽ

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In Law.Diễn Viên: Pope Thanawat,Namtarn Pichukkana

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In LawViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Chai Rong bị sắp đặt hôn ước với Srijittra, con gái trưởng của dòng dõi Rachadamri. Anh cảm thấy khó chịu trước sự sắp đặt này của lớp trưởng bối vì trong tim anh chỉ có hình bóng của Ying Koy mà thôi. Dẫu con tim anh chỉ hướng về người ấy, nhưng gia đình anh lại không thể nào chấp nhận người phụ nữ đã qua một đời chồng bước chân vào dòng dõi cao quý này như Ying Koy.

Xem Phim Nụ Hôn Định Mệnh - Kiss Me Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng tác phẩm truyền hình nụ hôn định mệnh kiss me phiên bản thái lan đã chính thức lên sóng ở tập đầu tiên cô nàng taliw aom đã gặp thiên tài sở hữu chỉ số iq lên đến 200nụ hôn định mệnh,xem phim nụ hôn định mệnh,download nụ hôn định mệnh,xem online nụ hôn định mệnh hd,xem nụ hôn định mệnh nhanh,tai phim nụ hôn định mệnh,kiss me,xem phim kiss me,download kiss me,xem online kiss me hd,xem kiss me nhanh,tai phim kiss me,mike angelo,aom sushar