Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of Death.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of DeathViệt Sub Năm: 1972

Chí Hào, một thanh niên, giỏi võ, đầy triển vọng được một ông thầy võ già Tống nuôi dưỡng từ nhỏ, anh yêu con gái của thầy là Doanh Doanh. Sau khi Thầy Tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu, ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc Thầy cao hơn là sư phụ Tôn Hân Bồi. Trên đường đi, anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên Yên, cô này có cảm tình với anh ngay, nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cách.Đến võ đường Ngũ Thượng, Sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ở

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Xem Phim Nụ Hôn Của Rồng - Kiss Of The Dragon Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh nhân vật liu siu –jian một mật vụ trung quốc được cử đến paris hỗ trợ kế hoạch vây bắt tay trùm ma túy gốc hoa có biệt danh là mrbig không may mắn siu jian bị chính tên thanh tra jean pierre richard hãm hại bằng việc gán cho anh tội giết ngườinụ hôn của rồng,xem phim nụ hôn của rồng,download nụ hôn của rồng,xem online nụ hôn của rồng hd,xem nụ hôn của rồng nhanh,tai phim nụ hôn của rồng,kiss of the dragon,xem phim kiss of the dragon,download kiss of the dragon,xem online kiss of the dragon hd,xem kiss of the dragon nhanh,tai phim kiss of the dragon,tchéky karyo,lý liên kiệt