Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Đời Là Thế The World Made Straight.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đời Là Thế The World Made StraightViệt Sub Năm: 2015

Ở vùng đất hẻo lánh Appalachian với bao loạn lạc do cuộc nội chiến đem đến, một chàng trai thuộc lực lượng nổi dậy cố gắng thoát khỏi vòng xoáy bạo lực nhưng việc đó lại buộc anh sử dụng nghề xưa

Xem Phim Nội Gián Fbi - Breach Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sáng chủ nhật lạnh giá ẩm ướt eric oneill ryan phillippe bị gọi tới nhiệm sở và được giao nhiệm vụ đặc biệt theo dõi một điệp viên cao cấp của fbi dưới sự chỉ đạo trực tiếp của sếp mới laura linney kate burroughs vốn xuất thân từ ngành tình báo và vẫn chưa được công nhận là điệp viên chính thức của fbi eric coi nhiệm vụ lần này là cơ hội để anh nhanh chóng được toại nguyện tham vọng làm điệp viên ngay trong ngày chủ nhật đónội gián fbi,xem phim nội gián fbi,download nội gián fbi,xem online nội gián fbi hd,xem nội gián fbi nhanh,tai phim nội gián fbi,breach,xem phim breach,download breach,xem online breach hd,xem breach nhanh,tai phim breach,chris cooper,ryan phillippe,dennis haysbert