Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Super Lovers スーパーラヴァーズ

Super Lovers スーパーラヴァーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?

Xem Phim Nogizaka Haruka No Himitsu - Haruka Nogizakas Secret Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nogizaka haruka no himitsu xoay quanh đôi bạn yuuto ayase và haruka nogizaka yuuto là một chàng trai bình thường đặc biệt không thích con gái vì bị sensei và chị của mình hành hạ còn haruka là một cô gái xinh đẹp thông minh và giàu có điều đó khiến cho các học sinh khác thần tượng hoá cô ta thậm chí họ còn đặt cho cô ta những cái tên tiếng pháp như là “nuit étoile” ánh sao bạc trong đêm và “lumiere du clavier” nàng công chúa toả sáng bên dương cầm câu chuyện bắt đầu khi yuutonogizaka haruka no himitsu,xem phim nogizaka haruka no himitsu,download nogizaka haruka no himitsu,xem online nogizaka haruka no himitsu hd,xem nogizaka haruka no himitsu nhanh,tai phim nogizaka haruka no himitsu,haruka nogizakas secret,xem phim haruka nogizakas secret,download haruka nogizakas secret,xem online haruka nogizakas secret hd,xem haruka nogizakas secret nhanh,tai phim haruka nogizakas secret