Chúng Ta Us.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Chúng Ta UsThuyết Minh Năm: 2019

Us, một tác phẩm đến từ hãng phim Monkeypaw, lấy bối cảnh tại một bờ biển mang tính biểu tượng phía Bắc California trong thời điểm hiện tại, với sự tham gia của các diễn viên như nữ diễn viên đạt giải Oscar Lupita Nyong’o với vai Adelaide Wilson

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Vắng Mặt Absent.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Chị Em Song Sinh Twin Sisters.Diễn Viên: Ellen Vogel,Gudrun Okras,Thekla Reuten,Nadja Uhl,Julia Koopmans

Chị Em Song Sinh Twin SistersViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả Tessa de Loo người Hà Lan, với hơn 3,5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ Hà Lan và Đức.

Hai Mẹ Con Two Woman.Diễn Viên: Sophia Loren,Jean,Paul Belmondo,Raf Vallone

Hai Mẹ Con Two WomanViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.

Xem Phim Niềm Tin Tan Vỡ - A Fall From Grace Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người phụ nữ hiền hậu luôn tuân thủ pháp luật tên grace thú nhận sát hại chồng mới luật sư trẻ tuổi hoài nghi quyết tâm tìm ra sự thật một bộ phim của tyler perryniềm tin tan vỡ,xem phim niềm tin tan vỡ,download niềm tin tan vỡ,xem online niềm tin tan vỡ hd,xem niềm tin tan vỡ nhanh,tai phim niềm tin tan vỡ,a fall from grace,xem phim a fall from grace,download a fall from grace,xem online a fall from grace hd,xem a fall from grace nhanh,tai phim a fall from grace