Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs Ak

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs AkViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Những Tên Khốn The Misfits.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Xem Phim Những Tên Khốn - The Misfits Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên tội phạm khét tiếng richard pace được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai trớ trêu thay sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều ngườinhững tên khốn,xem phim những tên khốn,download những tên khốn,xem online những tên khốn hd,xem những tên khốn nhanh,tai phim những tên khốn,the misfits,xem phim the misfits,download the misfits,xem online the misfits hd,xem the misfits nhanh,tai phim the misfits